Thursday, June 14, 2012

Himutok

I posted this message in Facebook a few minutes ago. Well, the instruction was clear at the very last part of the message, any violators to such will be dealt with accordingly! I'll be posting their names here and comment as to what I can say about him/her. . . For who knows, he/she might be included from the persons I'm referring to!

Why does it always have to be me?! Kung maghapot ako kung sain si place, like inuman o kakanan, pirmi tulos hapot: "Tano kuya, mapa inom la/manglilibre ka?"

Ganon na lang ba ako? TAONG PALAGING NANGLILIBRE??? EH pag kayo ang meron, ni minsan ba nakaalala kayo? Iilan lang naman ang nakaka alala eh! Yung iba, magrarason pa na gusto ko sana kaso ganito, kaso ganyan!

Duh!

P.S. Nagdadrama na sa kung nagdadrama pero ini lang ang naiisip ko! Feel free to read this post, pero please, HUWAG kayo mag like! HUWAG kayo mag comment!

TAMAAN ANG MGA DAPAT TAMAAN, WALA AKONG PAKIALAM! Mabait pa ako niyan kasi hindi ko kayo pinangalanan!

#Himutok

No comments: